Connect with us

กีฬา

เครือสหพัฒน์ ศรีราชา เตรียมจัดงานวิ่งการกุศล  SAHA GROUP Charity Run 2023.. “วิ่งนี้เพื่อน้อง ”..

ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

น.ส.ชลิตา ตั้งชนะชัยอนันต์ ผู้จัดการฝ่ายสำนักงาน บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรม วิ่งการกุศล เครือสหพัฒน์ ศรีราชา SAHA GROUP Charity Run 2023 “วิ่งนี้เพื่อน้อง ” วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.ที่จะถึงนี้ ชวนสายสตรอง-สายบุญร่วมสมทบทุนสร้างห้องน้ำเด็กเล็ก รร.ไทยกสิกรสงเคราะห์

            วันนี้ (18 ก.ย.)  น.ส.ชลิตา ตั้งชนะชัยอนันต์ ผู้จัดการฝ่ายสำนักงาน บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล ที่กำลังจะมีขึ้นเป็นครั้งที่  2 ใน วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.2566 นี้ว่าเป็นการสานต่อการจัดกิจกรรมทำบุญใหญ่ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2562 ภายใต้ชื่อ “พระพรหม แชลิตี้รัน 2019” ที่ได้นำเงินรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนสร้างอาคารให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา  

            โดยในปี 2566 นี้ เครือสหพัฒน ศรีราชา ได้จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลขึ้นอีกครั้งเพื่อส่งเสริมความสำคัญของการมีส่วนร่วมระหว่างชุมชนในพื้นที่และผู้ที่ชื่นชอบการวิ่ง และรักการทำบุญภายใต้ชื่อ ใช้ชื่อ SAHA GROUP Charity Run 2023 “วิ่งนี้เพื่อน้อง ” ซึ่งจะนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนก่อสร้างห้องน้ำให้กับเด็กเล็ก โรงเรียนไทยกสิกรสงเคราะห์  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

            “  ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.นี้ เราจะจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลที่บริเวณลานสนามบินสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา ซึ่งในปีที่ 2 นี้เราเน้นความพิเศษไปที่เรื่องของการทำบุญจึงจะไม่มีการจัดลำดับการแข่งขันแต่จะจัดให้มีการมอบรางวัลแบบ ลักกี้ดรอ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ลุ้นรางวัลต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะสินค้าในเครือสหพัฒน์ ”

            สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับเสื้อและเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่http:// race.thai.run /sahagroupsriracha ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือน ต.ค. 2566 โดยมีค่าสมัครสำหรับการวิ่งระยะ  5 กิโลเมตรที่ 500 บาท , 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 600 และวีไอพี 1,999 บาท ของรางวัลมีทั้งเหรียญ และผลิตภัณฑ์ในเครือสหพัฒน์ฯ

            “ความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากทั่วบริเวณงานจะมีการออกบูธของบริษัทต่างๆ ในเครือสหพัฒน์ฯ แล้วยังมีจะน้องๆ จากโรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ร่วมออกบูธ ซึ่งเราได้เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรมมาตั้งแต่เดือน ส.ค.และจำนวนใกล้เต็มแล้วและจะรับสมัครไปจนถึงสิ้นเดือน ต.ค.นี้ โดยกำหนดจำนวนที่ 2,000 คน”

            น.ส.ชลิตา ยังบอกอีกว่านอกจากการจัดกิจกรรมการกุศลแล้ว เครือสหพัฒน์ฯ ยังให้ความสำคัญกับการร่วมกิจกรรมกับประชาชนในชุมชนที่อยู่โดยรอบ รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธาที่สนใจในเรื่องการทุบุญ และการออกกำลังกาย จึงขอเชิญชวนผู้ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลเข้าร่วมกิจกรรในครั้งนี้ด้วย

            โดยพื้นที่จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้จะยังอยู่ในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ และสวนพระพรหม ที่มีต้นไม้ร่มรื่นภายใต้คอนเซป “ รักษ์โลก” ที่จะกำหนดจุดปล่อยตัว และ ที่สนามบินเครือสหพัฒน์ ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ชื่นชมพื้นที่สีเขียวโดยรอบภายในสวนอุตสาหกรรมแห่งนี้

            “ ปัจจุบันชุมชุนเครือสหพัฒน์ ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นเมืองผู้สูงอายุแล้ว ซึ่งเครือสหพัฒน์ ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้จึงได้เข้าไปช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ที่ประกอบอาชีพอยู่ในชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการส่งเสริมการพัฒนาอาชีพ รวมทั้งให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ซึ่งผู้บริหารให้ความสำคัญในเรื่องการไม่ทำลายมลพิษ และการประกอบกิจการภายใต้นโยบายรักษ์โลก อีกด้วย   ” ผู้จัดการฝ่ายสำนักงาน กล่าว

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.