Connect with us

กีฬา

ระเบิดแล้วๆๆ!!! ศึกฟุตบอล “ณครแหลมคัพ ครั้งที่ 1” ชิงเงินรางวัลหลักแสน..

นายชัยพร แพรภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน  “ณครแหลม คัพ ครั้งที่ 1” โดยมี นายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา นายสันติ ศิริตันหยง นายสุขุม อินแดง รองนายกเทศมนตรี นายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ศรีราชา  คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล  ฝ่ายจัดการแข่งขัน และนักกีฬา ให้การต้อนรับ  ณ สนามกีฬาเทศบาลนครแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

วันนี้ (23 มี.ค.67) นายชัยพร แพรภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน  “ณครแหลม คัพ ครั้งที่ 1” โดยมี นายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา นายสันติ ศิริตันหยง นายสุขุม อินแดง รองนายกเทศมนตรี นายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ศรีราชา  คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล  ฝ่ายจัดการแข่งขัน และนักกีฬา เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก  ณ สนามกีฬาเทศบาลนครแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

สำหรับโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ณครแหลม คัพ ครั้งที่ 1จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 – 24 มีนาคม 2567 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครแหลมฉบัง โดยมีทีมที่เข้าแข่งขันจำนวน 20 ทีม นักกีฬาฟุตบอล 300 คน ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการดังกล่าว 1. เพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและมีสุขภาพร่างกายที่ดี  2. เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนเล่นกีฬาและห่างไกลยาเสพติด  3. เพื่อให้ประชาชนได้แสดงถึงความมีน้ำใจนักกีฬา รู้รักสามัคคี สามารถทำงานเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ 4. เพื่อให้เกิดการสร้างการใช้จ่ายในพื้นที่จากการจัดการแข่งขัน ณครแหลม คัพ ครั้งที่ 1  และ 5. เพื่อนำรายได้จากการจัดงานส่วนหนึ่งไปส่งเสริมทักษะทางกีฬาให้กับโรงเรียนในพื้นที่เทศบาลนครแหลมฉบัง

โต  บางแค …….. เรียบเรียง / สุรศักดิ์ ศรีนันทวงศ์ (หนึ่ง) ………. ภาพ-ข่าว

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.