Connect with us

ข่าวเด่น

สมิติเวช ศรีราชา ครบ 28 ปี “องค์กรแห่งคุณค่า สมิติเวช ศรีราชา”..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

ฉลองครบรอบ 28 ปี โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาจัดกิจกรรม “องค์กรแห่งคุณค่า สมิติเวช ศรีราชา”ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการทางการแพทย์ด้วยคุณภาพและบริการ พร้อมถวายวัคซีนไข้หวัดใหญ่จำนวน 288 โด๊สให้แก่พระภิกษุสงฆ์ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี

วันนี้ ( 29 มิ.ย.) ที่ โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  รองศาสตราจารย์นายแพทย์อัษฎา ตียพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา พร้อมคณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ได้จัดงานวันครบรอบ ของการเปิดดำเนินการ 28 ปี “องค์กรแห่งคุณค่า สมิติเวช ศรีราชา”  โดยในช่วงเช้าได้มีการทำบุญ ถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล พนักงาน และเจ้าหน้าที่ภายในโรงพยาบาล เข้าร่วม

                ในช่วงบ่ายที่ ศาลาประชาคม อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี รองศาสตราจารย์นายแพทย์อัษฎา ตียพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา พร้อมคณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันถวายวัคซีนไข้หวัดใหญ่ แด่ พระภิกษุสงฆ์ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จำนวน 288 โด๊ส เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันสุขภาพที่ดี ให้กับพระภิกษุสงฆ์ ซึ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 นั้น สุขภาพของพระภิกษุต่างก็มีความสำคัญเป็นอย่างมากเช่นกัน

เหตุผลที่ถวายวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้แด่พระภิกษุสงฆ์นั้น เนื่องจากสถานการณ์ในช่วงที่มีกาคแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 นั้น เป็นวัคซีนที่เกี่ยวข้องกัน หากเกิดการเจ็บป่วยขึ้น จะได้ช่วยป้องกันรักษาได้อย่างทันท่วงที ซึ่งบุคคลากรทางการแพทย์ก็ไม่อยากให้พระภิกษุสงฆ์มีอาการอาพาธเกิดขึ้นด้วย ทางด้านวัคซีนโควิด 19 นั้น ในตอนนี้ทางหน่วยงานภาครัฐก็จะจัดสรรมาให้กับประชาชน รวมทั้งพระภิกษุสงฆ์ในเร็วๆนี้

โต บางแค ……… รายงาน

Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.