Connect with us

กีฬา

ทุ่มทุนกว่า 20 ล้าน เปิดศูนย์ฟิตเนสไลฟ์สไตล์ ครบวงจรใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกและบุคลากรทางการแพทย์ทุกแห่งใช้บริการฟรี..

“โต หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว บางแค” โทร. 089 931 2068

นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี หรือ ส.ส.หนึ่ง ขวัญใจพี่น้องประชาชนชาวศรีราชา ได้ให้เกียรติ์ เดินทางมาร่วมงาน และ ร่วมแสดงความยินดีกับ ฟิตเนสไลฟ์สไตล์ สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมี ายวรวุฒิ  สิทธิพงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารฟิตเนสไลฟ์สไตล์ สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี ให้การต้อนรับ

นายวรวุฒิ  สิทธิพงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารฟิตเนสไลฟ์สไตล์ สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า เรามีฟิตเนสไลฟ์สไตล์ ครบวงจร ที่บริเวณ สวนเสือศรีราชา สาขาที่ 1 และเปิดที่หน้า นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 เป็น สาขาที่ 2 และล่าสุดที่บริเวณด้านหลัง ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาศรีราชา เป็น สาขาที่ 3 โดยที่อำเภอศรีราชา เราได้เปิดถึง 3 สาขา ทุกสาขาที่เปิดมานั้น ได้รับการสนับสนุนอย่างดีมากๆจากพี่น้องชาวศรีราชา ได้ดูแลกันเหมือนครอบครัว เหมือนญาติผู้ใหญ่ และเราเป็นส่วนหนึ่ง ที่ได้รับเกียรติจากลูกค้า ให้ดูแลสุขภาพของคนในครอบครัวท่าน โดยในช่วงที่สถานการณ์ โควิด-19 มีการแพร่ระบาดนั้น เราได้รับผลกระทบ โดยเรามองว่าสถานการณ์โควิด-19 นั้นมีผลกระทบต่อธุรกิจหลายอย่าง

แต่เป็นผลกระทบที่มีทั้งด้านบวกและด้านลบ ในส่วนที่เป็นด้านลบก็คือ การใช้บริการ เกี่ยวกับธุรกิจด้านฟิตเนส เรื่องของการจำกัดจำนวนผู้ใช้บริการ แต่เราก็มองผลกระทบเชิงบวก คือมีคนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น และเราเองนำเสนอเกี่ยวกับด้านการดูแลสุขภาพ ให้เค้าดูแลแข็งแรงจากข้างใน ทำให้มีภูมิคุ้มกัน จากรูปร่าง น้ำหนัก หรือสัดส่วนต่างๆ โดยสิ่งที่เค้าได้ไปคือภูมิคุ้มกันที่ดี  อันนี้คือผลกระทบด้านบวกที่ดีมากๆ  โดยการเปิดฟิตเนสไลฟ์สไตล์ ครบวงจรใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ในครั้งนี้เราลงทุนไป 20 ล้านบาท โดยจะเปิดให้บริการกับชาวศรีราชาตั้งแต่ 06.00 -24.00 น. เลยทีเดียว

นายวรวุฒิ  สิทธิพงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารฟิตเนสไลฟ์สไตล์ สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี

นายวรวุฒิ  สิทธิพงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารฟิตเนสไลฟ์สไตล์ สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี ยังได้กล่าวอีกว่า    ทางฟิตเนส lifestyle ได้จัดแคมเปญขอดูแลบุคลากรทางการแพทย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่เป็นนักรบแถวหน้า ต่อสู้กับสถานะการณ์ โควิค-19 ให้มาใช้บริการได้ฟรี ทางฟิตเนสมีครูฝึกและเทรนเนอร์คอยบริการดูแลให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง สำหรับจังหวัดใด หรือพื้นที่ไหน ที่อยู่ห่างจากสาขาของทางเรา ให้ติดต่อเข้ามา เพื่อที่เราจะได้ดูแลเป็น virtual โปรแกรม ไม่ว่าเราอาจจะไม่ได้เป็นบริษัทใหญ่ ที่มีสาขาควบคุมทั่วประเทศ แต่เรามีความตั้งใจอย่างยอดยิ่ง ที่อยากจะตอบแทนสิ่งที่ท่านเหนื่อยกับประชาชนไทยมาตลอดปีกว่าๆนี้ อย่างน้อยให้เราเป็นส่วนนึงให้เราได้ขอบคุณ โดยที่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน เราซาบซึ้งมาก น้องสาวเราเองก็เป็นหมอเช่นกัน เรารู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน

เพราะฉะนั้น เราจึงอยากดูแลท่าน เรามีโปรแกรม virtual ที่ท่านไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาที่คลับเราก็ได้ ท่านสามารถเปิดคลิปวีดีโอสั้นๆ 15 นาที ให้ท่านแข็งแรง ให้คำแนะนำในเรื่องที่มีสุขภาพที่ดี เราคิดว่าสิ่งที่เราทำเราตั้งใจเพราะว่าเราเป็นคนไทย เราเป็นบริษัทธุรกิจไทย ที่อยากให้ทุกคนมีส่วนร่วม และก็สมาชิกก็อยากที่จะร่วมด้วยกับโครงการนี้ โดยการขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ ขอเชิญชวนบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนะครับ ที่เราติดต่อท่านไม่ถึง ขอความร่วมมือ ให้ท่านติดต่อเรานิดนึง เราจะมีเพจสามารถติดต่อได้สะดวก ขอให้เราได้ดูแลท่านสักนิดนึงนี่เป็นเป้าหมายของเราในปีนี้ โดยให้ทางบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งแพทย์และพยาบาลแสดงบัตร ก็สามารถเข้ามาออกกำลังกายได้ที่ฟิตเนสไลฟ์สไตล์ ครบวงจร สาขาศรีราชา หลังโรบินสันศรีราชา ได้ทุกวัน นายวรวุฒิ   สิทธิพงศ์ กล่าวในที่สุด

และในโอกาสเดียวกัน นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี หรือ ส.ส.หนึ่ง ขวัญใจพี่น้องประชาชนชาวศรีราชา ได้ให้เกียรติ์ เดินทางมาร่วมงาน และ ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

โต บางแค ……… เรียบเรียง ………….. / ชำนาญ ใจเอื้อ (โก๊ะ แมวเก้าชีวิต)……….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.