Connect with us

การเมือง

คนชลฯไม่แล้งน้ำใจ “ส.ส.หนึ่ง” ประสานรอบรถประจำทาง ส่งแม่ลูกกลับบ้านเกิด..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

 เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.วันนี้ ( 28 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวกัญญาภัทร ก้องธนรัตน์ ผู้ดูแลร้านซักผ้าอัตโนมัติ  ริมถนนสาย 9 กิโล หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ว่าพบหญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี หอบเสื้อผ้า พาลูกชายวัย 5 ขวบ มานอนพักที่บริเวณข้างร้านซักอบรีดดังกล่าวจึงเข้าไปสอบถามรายละเอียดทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาหญิงสาวคนดังกล่าวได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอย 9 กิโล ซอย 10 ม.3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี

โดยได้ถูกทำร้ายร่างกายมีบาดแผลเป็นรอยช้ำและปูดบวมที่บริเวณแก้มด้านขวา จึงเก็บเสื้อผ้าข้าวของ พร้อมพาลูกชายวัย 5 ขวบ ออกมาจากห้องเช่า ก่อนมาหลบนอนพักกันที่บริเวณข้างร้านซักผ้าอัตโนมัติตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนตนเองเข้ามาทำความสะอาดที่ร้านจึงพบเห็นเข้า ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้ขอยืมโทรศัพท์มือถือใช้เพื่อติดต่อญาติ แต่เนื่องจากโทรศัพท์มือถือของหญิงสาวคนดังกล่าว ได้ถูกแฟนหนุ่มหยิบเอาไปด้วย จึงไม่สามารถจำหมายเลขของญาติได้ ตนเองเห็นว่าถ้ามานอนแบบนี้จะไม่สะดวกกับผู้ที่มาเข้าใช้บริการของทางร้านและอยากช่วยเหลือ และไม่รู้จะแจ้งให้ใครช่วยเหลือได้ จึงนึกถึง “ส.ส.หนึ่ง” ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขตศรีราชา – เกาะสีชัง ให้ทราบข้อมูลและมาทำการช่วยเหลือ ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง ทาง “ส.ส.หนึ่ง” ได้ส่งทีมงานเข้ามาดูแลทันที และรับตัวทั้งสองไปกินข้าวพักผ่อนยังสำนักงาน ส.ส.ขวัญเลิศ พานิชมาทแล้ว

 หลังจากนั้น “ส.ส.”ขวัญเลิศ พานิชมาท ได้ทำการสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายอาหารตามตลาดนัด ได้พยายามติดต่อญาติเพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดอุบลราชธานีพร้อมกับลูกชายวัย 5 ขวบ โดยไม่ประสงค์ที่จะแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ให้กำลังใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำการติดต่อประสานรอบรถประจำทางที่จะกลับจังหวัดอุบลราชธานีให้ว่ามีรอบไหนบ้าง ก่อนจะมอบหมายให้ทีมงานดูแลและไปส่งยังท่ารถประจำทางสายดังกล่าว เพื่อให้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยต่อไป.

โต บางแค ……… เรียบเรียง / สุรสักดิ์ ศรีนันทวงศ์ (หนึ่ง เยส)…….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.