Connect with us

กีฬา

“นายกฯป๊อก” เป็นประธานเปิด “สนามทองคำกอล์ฟ ไดร์ฟวิ่งเรนจ์” ให้กับเพื่อนรัก “รองผู้การฯกิตติพัฒน์” เพื่อให้นักกอล์ฟได้มีที่ฝึกวงสวิงฯ..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เป็นประธานในพิธี เปิดสนามทองคำกอล์ฟ ไดร์ฟวิ่งเรนจ์  ของ  พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส  รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู  และ นางวสุมา พงษ์พนัส  ภรรยา รวมทั้ง สมาชิกองค์การบริหารในเขตชลบุรี และ เขตอำเภอศรีราชา ซึ่งสนามตั้งอยู่ เลขที่ 182/10 ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 17:00น.(23 ก.ค. 2565) นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เป็นประธานในพิธี เปิดสนามทองคำกอล์ฟ ไดร์ฟวิ่งเรนจ์  ของ  พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส  รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู  และ นางวสุมา พงษ์พนัส  ภรรยา รวมทั้ง สมาชิกองค์การบริหารในเขตชลบุรี และ เขตอำเภอศรีราชา ซึ่งสนามตั้งอยู่ เลขที่ 182/10 ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยสนาม มีความยาวประมาณ 230 หลา มีความสงบสบาย สะอาด บรรยากาศดี  สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการฝึกฝนวงสวิง หรือเทคนิคต่างๆ

นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธี เปิดสนามทองคำกอล์ฟ ไดร์ฟวิ่งเรนจ์ 
นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) ส.อบจ.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ร่วมแสดงความยินดี

             นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  กล่าวเปิดสนามไดร์กอล์ฟอย่างเป็นทางการและได้ไดร์ฟกอล์ฟ เพื่อเปิดสนาม โดยขอให้ทางสนามดำเนินธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง ให้ผู้ที่รักในกีฬากอล์ฟ ได้มาฝึกซ้อมที่สนามแห่งนี้ เพื่อเป็นการออกกำลังกาย และเพื่อสุขภาพที่ดีของผู้มาใช้บริการ

พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส  รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู และ นางวสุมา พงษ์พนัส ภรรยา
ผู้บริหาร สนามทองคำกอล์ฟ ไดร์ฟวิ่งเรนจ์ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

             พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส  รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู และ นางวสุมา พงษ์พนัส  กล่าวว่า ที่จริงแล้ว ตนเองเป็นคนชอบกีฬาชนิดนี้อยู่แล้ว  จึงลองปรึกษากันดูว่า เรามีที่อยู่แปลงหนึ่ง จะทำอะไรกันดี อีกทั้ง ก็ใกล้ที่จะเกษียณอายุราชการ และ ชอบสังสรรค์กับเพื่อนฝูง  จึงได้แนวคิด ที่จะเปิดสนามไดร์ฟกอล์ฟแห่งนี้ขึ้น เพื่อให้เพื่อนๆพี่น้อง และประชาชนทั่วไปในพื้นที่ ที่ชื่นชอบในกีฬาชนิดนี้ ได้มีพื้นที่ในการฝึกซ้อม ได้มีเวลาพบปะหรือมาสังสรรค์ร่วมกัน  ซึ่งทางสนามมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยให้บริการ  จึงอยากจะเชิญชวนผู้ที่สนใจ มาใช้บริการ และสามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทร 081-6544454

โต  บางแค ………. เรียบเรียง / พรพรรณ  ยางทรัพย์  ( กิ๊ฟ ไม้ด่าง ) ………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.