Connect with us

ข่าวเด่น

“สจ.เอ็ม” ฝากเตือนพี่น้องประชาชน ระวังแก๊งคนร้ายออกตระเวน ลักตัดมิเตอร์น้ำ..

 นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา  ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านแจ้งมาว่า ในขณะนี้ชาวบ้านกำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก  เนื่องจากได้มีคนร้าย ออกอาระวาด ตระเวนลักมิเตอร์น้ำของชาวบ้านไปหลายหลังคาเรือน

เมื่อเวลา 08.00น.วันนี้ (30 พ.ค.65)  นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา  ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านแจ้งมาว่า ในขณะนี้ชาวบ้านกำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก  เนื่องจากได้มีคนร้าย ออกอาระวาด ตระเวนลักมิเตอร์น้ำของชาวบ้านไปหลายหลังคาเรือน หลังคนร้ายได้ถอดมิเตอร์น้ำไปแล้ว  ได้ปล่อยให้น้ำไหลเจิ่งนองทั่วพื้นถนนอย่างน่าเสียดาย

หลังได้รับแจ้ง  นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา ได้ลงพื้นที่ทันที พร้อมแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมเร่งหาทางแก้ไข  โดยบ้านที่เกิดเหตุหลังแรกเป็น  บ้านเลขที่ 79/10 ม. 2 ต.สรุศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นบ้านของ  นางสุกันยา อิ่มเอิม อายุ 69 ปี โดยนางสุกันยาเจ้าของบ้านเล่าว่า ในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. (30 พ.ค.65)  ที่บ้านของตนเองได้ถูกคนร้าย เข้ามาลักขโมยถอดมิเตอร์น้ำไปอย่างรวดเร็ว โดยตนเองได้ยินสุนัขเห่า เมื่อตื่นขึ้นมาดู ได้ยินแต่เสียงรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ไม่เห็นตัวคนร้ายแต่อย่างใด  เมื่อออกไปสำรวจที่หน้าบ้าน ก็พบว่ามิเตอร์น้ำได้ถูกถอดออกไปแล้ว  โดยคนร้ายได้ปล่อยให้น้ำพุ่งไหลออกมาจนเต็มพื้นถนนอย่างน่าเสียดาย   ตนเองจึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ศรีราชา ไว้เป็นหลักฐาน

นายสุชิน คงพิมพ์ อายุ 66 ปี เจ้าของ บ้านเลขที่ 28/21 ม.10 ต.สุรศักดิ์  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ได้พา สจ.เอ็ม  ไปดูร่องรอยที่คนร้ายเข้ามาขโมยตัดมิเตอร์น้ำไป ส่งผลทำให้น้ำไหลเจิ่งนอง ส่งผลทำให้เดือดร้อนกันทั้งบ้าน ไม่มีน้ำประปาใช้ และทุกคนต้องอาบน้ำไปทำงาน เด็กๆก็ต้องไปโรงเรียน ทำให้เดือดร้อนกันไปหมด ซึ่งตนเองก็ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ศรีราชา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งนายสุชิน ได้กล่าวทิ้งท้าย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ช่วยเร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ไม่เช่นนั้นชาวบ้านอีกจำนวนมาก จะพากันเดือดร้อนไปตามๆกัน ซึ่งเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยาก ที่จะติดตามกลุ่มคนร้ายเหล่านี้ เพราะเชื่อว่า คนร้ายจะต้องนำไปขายตามร้านรับซื้อของเก่าอย่างแน่นอน

โต  บางแค ………. เรียบเรียง / พรพรรณ  ยางทรัพย์  ( กิ๊ฟ ไม้ด่าง ) ………. รายงาน 

Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.