Connect with us

เศรษฐกิจ

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดเทศกาล วันวาเลนไทน์ “Sriracha in love” ชวนคู่รักจดทะเบียนสมรส..

นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นประธาน ในการจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส “Sriracha in love” ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก โดยมี คุณอรพิน สุภาควัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี และทีมงานให้การต้อนรับ

วันนี้ (14 ก.พ.65) เวลา 10.00 น. ที่หน้าห้องแปซฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นประธานในการจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส “Sriracha in love” ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักโดยมีคู่รักจับมือเข้าจดทะเบียนในงานครั้งนี้จำนวน 100 คู่

คุณอรพิน สุภาควัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสมาเป็นประจำทุกปีถึงแม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ในปีนี้ยังคงดำเนินอยู่ แต่ความรักไม่หยุดนิ่งมีคู่รักสอบถามถึงการจัดงานจดทะเบียนสมรสของทางศูนย์การค้าฯ มาเป็นจำนวนมากทางศูนย์การค้าฯ และอำเภอศรีราชา นำโดยท่านดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จึงได้รวมกันดำเนินการจัดงานจดทะเบียนสมรสภายในศูนย์การค้าฯ ขึ้นเพื่อ เป็นการอำนวยความสะดวกแก่คู่รักที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้

โดยศูนย์การค้าฯ จะเปิดรับคู่รักในปีนี้เพียง 100 คู่ ให้ได้รับการทะเบียนสมรสที่ถูกต้องตามกฎหมายที่ออกโดยอำเภอศรีราชา พร้อมมอบของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนการจัดงานให้กับคู่รักที่เข้าร่วมในครั้งนี้ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นที่บริเวณด้านหน้าแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ใน วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 09.00 น. โดยได้รับเกียรติจาก นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นสักขีพยานกิตติมศักดิ์

โต บางแค ……….. เรียบเรียง / สมจิตร น้อมล้อม (เอ สุดสวย) …………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.