Connect with us

กีฬา

“ส.ส.หนึ่ง” เข้าถึงเยาวชน สนับสนุนอุปกรณ์กีฬา มอบให้สถานศึกษา เพื่อนักเรียนได้เล่นกีฬา และจะได้ห่างไกลยาเสพติด..

นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(อำเภอศรีราชา) จังหวัดชลบุรี พร้อมทีมงาน ได้นำอุปกรณ์กีฬา มามอบให้กับทาง วิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย จะได้ห่างไกลยาเสพติด

เมื่อเร็วๆนี้ที่ห้องประชุม วิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(อำเภอศรีราชา) จังหวัดชลบุรี พร้อมทีมงาน ได้นำอุปกรณ์กีฬา มามอบให้กับทาง วิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา โดยมี  นางสุจิตรา หมื่นพวงศ์ ผู้อำนวยการ วิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา พร้อมคณะครู และนักเรียน เป็นผู้รับมอบ

นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(อำเภอศรีราชา) จังหวัดชลบุรี

โดยทาง นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(อำเภอศรีราชา) จังหวัดชลบุรี  กล่าวว่า การที่ได้นำ อุปกรณ์กีฬา มามอบให้ทางวิทยาลัยในครั้งนี้ ก็เพื่อให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างจากการเรียนในการออกกำลังกาย ให้มีสุขภาพแข็งแรง และห่างไกลจากยาเสพติด พร้อมพัฒนาทักษะทางกีฬาที่ตนเองถนัด และมีความพร้อม เข้าร่วมการแข่งขันในระดับต่างๆ

อีกทั้งยังได้ ประชาสัมพันธ์ให้นักเรียนและคณะครู ได้ทราบว่า หากได้รับความเดือดร้อน ในเรื่องถนนหนทาง หรือเรื่องอื่นๆ ในพื้นที่พักอาศัยอยู่ รวมทั้งขอรับการสนับสนุน ในการแข่งขันวิชาการ  หรือแข่งขันกีฬา  ก็สามารถแจ้งเข้ามาได้  เพื่อจะได้ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เข้าไปแก้ไขบรรเทาความเดือดร้อน  โดยในครั้งนี้ อุปกรณ์ที่ได้นำมามอบ ได้แก่ ชุดลูกเปตอง สำหรับแข่งขันจำนวน 4 ชุด / ลูกฟุตบอล /  บาสเก็ตบอล และ ลูกวอลเล่บอล  นายขวัญเลิศ กล่าวในที่สุด

โต บางแค …………. เรียบเรียง / สมภพ มะลิลา ( ป๊อป บูรพานิวส์ ) …………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.