Connect with us

ข่าวเด่น

“สจ.เอ็ม” ขึ้นแท่นนั่ง “นายกสมาคมฯคนใหม่”  ครู ผู้ปกครอง โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ให้การสนับสนุนท่วมท้น..

ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม)  สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา  และ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี คนใหม่ 

เมื่อเร็วๆนี้ (11 มี.ค.66)  ที่ โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี   นายเอกชัย  สาโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม เปิดเผยว่า  เนื่องด้วยทาง สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 เพื่อสรุปผลการดำเนินงานต่างๆตามวาระการประชุมของทางสมาคมฯ แจ้งให้ทราบตามข้อบังคับของสมาคมฯ มีคณะกรรมการ และ สมาชิก ตลอดจนผู้ปกครองของนักเรียน ร่วมประชุมจำนวนมาก

โดยวาระแรก นายจิร จักพาก นายกสมาคมผู้ปกครองและครูฯ ได้กล่าวต้อนรับผู้ปกครองและสมาชิกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ที่เข้าร่วมประชุมจำนวนมาก  จากนั้นได้รับรองรายงานการประชุมครั้งที่แล้ว  ซึ่งได้มีการรายงานด้านการเงิน รายรับรายจ่าย จากเหรัญญิก และให้สมาชิกได้สอบถาม  จากนั้นได้พิจารณาเรื่องการพัฒนาโรงเรียนด้านต่างๆหลายด้าน ให้เป็นสถานศึกษาที่มีคุณภาพ

นายจิร จักพาก และ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม)  นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม คนใหม่
นายเอกชัย  สาโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม และ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม)  นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม คนใหม่

และได้มีการกล่าวอำลาตำแหน่ง นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม จากนั้นได้มีการจัดการเลือกตั้ง นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรมคนใหม่ แทน นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ที่หมดวาระ ซึ่งผลการเลือกตั้ง นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม คนใหม่ ได้แก่ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม)  สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา  ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากที่ประชุมใหญ่อย่างท่วมท้นอย่างเป็นเอกฉันท์   และมีผู้ได้รับตำแหน่งเป็น คณะกรรมการรวมทั้งสิ้น 19 คน ด้วยกัน และจะดำรงตำแหน่งจนครบวาระในปี 2567

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม)  สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา  และนายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรมคนใหม่  กล่าวว่า   “ก่อนอื่นขอขอบคุณท่าน นายจิระ จักพาก ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นนายกสมาคมฯจนครบวาระ ท่านเป็นนายกสมาคมฯที่คณะกรรมการทุกคน ให้ความเคารพรักและนับถือท่านเป็นอย่างมาก ท่านได้บริหาร สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม เป็นผลสำเร็จในทุกๆเรื่อง ท่านได้ออกระเบียบปฏิบัติต่างๆ ให้สมาชิกได้ปฏิบัติ และบริหารงานของสมาคมฯ ให้เป็นไปตามข้อบังคับ และตามวัตถุประสงค์ รวมทั้งรับผิดชอบ ดูแลทรัพย์สินของสมาคมฯเป็นอย่างดี  และในโอกาสนี้ ตนเองขอขอบพระคุณ ผู้ปกครองนักเรียนและสมาชิกของสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรมทุกท่าน  ที่มอบความไว้วางใจ ส่งบุตรหลานมารับการศึกษาที่โรงเรียนแห่งนี้  ขอให้มั่นใจได้ว่า คณะผู้บริหารโรงเรียน และคณะครู ตลอดถึง นายกสมาคมฯและคณะกรรมการฯ จะมุ่งมั่นพัฒนาโรงเรียนแห่งนี้ ให้เป็นสถานศึกษาที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ภายใต้นโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ  และจะพัฒนานักเรียนให้มีความรู้  มีทักษะชีวิตที่ดี  มีคุณธรรมจริยธรรม  สามารถดำรงชีวิตให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขอีกด้วย”  นายเอกสิทธิ์ นายกสมาคมฯคนใหม่ กล่าวในที่สุด

โต  บางแค ………. เรียบเรียง / พรพรรณ  ยางทรัพย์  ( กิ๊ฟ ) ………. รายงาน

Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.