Connect with us

การเมือง

รองประธานสภา อบต. บางพระ และ ผู้ใหญ่บ้านฯ ร่วมกับ บริษัท ช.เครน ฯ มอบของขวัญปีใหม่ ถุงปันสุข ให้ชาวบ้าน

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

นางชวรรณลักษณ์ กลิ่นสุคนธ์ รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

   นางชวรรณลักษณ์ กลิ่นสุคนธ์รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ   นางมณีกัญวรรณ กิจปัญญาคุณณ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ร่วมกับ บริษัท ช.เครน ทรานสปอร์ต จำกัด มอบของขวัญปีใหม่ ถุงปันสุข ให้แก่ลูกบ้าน หมู่ที่ 7 ต.บางพระ   อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จำนวน 700 ชุด โดยออกตระเวนตามบ้านเรือนประชาชน เพื่อมอบของขวัญปีใหม่ ถุงปันสุข พร้อมอวยพรปีใหม่ 2565 แก่ประชาชนที่มารับมอบ โดยขอให้ทุกท่านมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง สัมฤทธิ์ผล ในสิ่งที่มุ่งหวังทุกประการตลอด ปี 2565 และตลอดไป

นางชวรรณลักษณ์ กลิ่นสุคนธ์ รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ เปิดเผยว่า    เนื่องจากเป็นช่วงปีใหม่ทางเราเองก็จะนำสิ่งของมาแจกให้กับลูกบ้านเพื่อให้ลูกบ้านได้มีความสุข ตัวเราเองก็มีความสุข ซึ่งปกติเราก็จะแจกเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว โดยจะเห็นได้ว่าผู้ให้และผู้รับต่างก็มีความสุขด้วยกัน โดยทางเราเองก็จะดำเนินการแจก ตามจำนวนครัวเรือนซึ่งมีประมาณเจ็ดร้อยกว่าหลังคาเรือน โดนในถุงก็จะมีทั้งหน้ากากอนามัยเจลแอลกอฮอล์ และผ้าห่มเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ชาวบ้าน

โต  บางแค …………. เรียบเรียง /  จารุ  สุขศรี  ( โอ๋  เจ็ดสี ) …………รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.