Connect with us

ข่าวเด่น

มท. 3 ลงพื้นที่ชลบุรี ร่วมกับ อีสท์วอเตอร์ มอบถุงยังชีพให้ชาวบ้าน

มท. 3 ลงพื้นที่จังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 มอบถุงยังชีพ 400 ถุง ให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ร่วมมือกับอีสท์ วอเตอร์ และส่วนราชการในจังหวัด บูรณาการความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน มท. 3 ย้ำชัดตระหนักถึงความเดือดร้อนเร่งหามาตรการช่วยเหลือและเยียวยาประชาชนผู้ได้รับผลกระทบเต็มที่

ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่จังหวัดชลบุรี
พระครูธรรมธรอังกูร โชตโก เจ้าอาวาสวัดเขาบางพระ ดูแลและอำนวยความสะดวกในด้านสถานที่เป็นอย่างดี 

            ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีมอบถุงยังชีพจำนวน  400 ถุง ให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ณ วัดเขาบางพระ ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยความร่วมมือระหว่าง กระทรวงมหาดไทย และ บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรืออีสท์ วอเตอร์ รวมถึงส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี นายอำเภอศรีราชา ผู้บริหารองค์กรปกปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งพระคุณเจ้า พระครูธรรมธรอังกูร โชตโก เจ้าอาวาสวัดเขาบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ให้การดูแลและอำนวยความสะดวกในด้านสถานที่เป็นอย่างดี 

ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย สอบถามความเป็นอยู่ของชาวบ้าน
ชาวบ้านที่มารอรับถุงยังชีพ เจ้าหน้าที่จัดให้นั่งเก้าอี้อย่างดีและรักษาระยะห่างเพื่อความปลอดภัย

          ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า “สืบเนื่องจากวิกฤติโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของประชาชน ทั้งทางเศรษฐกิจและสังคมเป็นวงกว้าง รัฐบาลตระหนักดีถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และมิได้นิ่งนอนใจที่จะมีมาตรการมารองรับ และเยียวยาประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ โดยโดยกระทรวงมหาดไทย ส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และ บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรืออีสท์ วอเตอร์ ได้ร่วมกันให้การสนับสนุนจัดทำถุงยังชีพ จำนวน 400 ถุง ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในการดำรงชีพ มอบให้แก่พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ชุมชนบริเวณรอบอ่างเก็บน้ำบางพระ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือนร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน”เพื่อให้สามารถผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด”

นายจิรายุทธ รุ่งศรีทอง
กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก ร่วมมอบถุงยังชีพให้ชาวบ้าน

นายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 ของจังหวัดชลบุรี นี้นั้น จังหวัดชลบุรีมีผู้ป่วยจำนวน 87 ราย รักษาหายแล้ว จำนวน 85 ราย เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นชาวต่างประเทศ จังหวัดชลบุรี ไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่มา 25 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2563 จังหวัดชลบุรี ขอขอบคุณท่านทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ บริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์วอเตอร์ ที่ได้ร่วมกัน ให้การสนับสนุนจัดทำ ถุงยังชีพ จำนวน 400 ถุง ประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคจำเป็นในการดำรงชีพ มอบให้แก่พี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่ชุนชนบริเวณรอบอ่างเก็บน้ำบางพระ ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

โต บางแค ……….. รายงาน

Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.