Connect with us

การเมือง

พรรค​พลัง​ชล ครบรอบ 11 ปี จัดพิธีไหว้ศาลพระภูมิ ศาลตายาย เพื่อความเป็นศิริ​มงคล..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

รศ.เชาวน์ มณีวงษ์ หัวหน้า​พรรคพลังชล พร้อมด้วย นายวิทยา คุณปลื้ม​ นายกองค์การบริ​หารส่วนจัง​หวัดชลบุรี​ ผู้นำกลุ่มเรารักชลบุรี​ นำคณะกรรมการบริหาร และสมาชิกพรรค เข้าสักการะกราบไหว้ “พระพุทธมหานวนาคปฏิมากร” และ ศาลตายาย ภายในที่ทำการพรรคฯ เนื่องในโอกาส​ครบรอบการก่อตั้งพรรค 11 ปี

                        เมื่อเวลา 09.00 น. วันพุธ​ที่ 4 พฤษภาคม​ 2565 ที่ทำการ​พรรค​พลัง​ชล ต.แสนสุข อ. เมือง​ชลบุรี​ จังหวัด​ชลบุรี​ รศ.เชาวน์ มณีวงษ์ หัวหน้า​พรรคพลังชล พร้อมด้วย นายวิทยา คุณปลื้ม​ นายกองค์การบริ​หารส่วนจัง​หวัดชลบุรี​ ผู้นำกลุ่มเรารักชลบุรี​ นำคณะกรรมการบริหาร และสมาชิกพรรค เข้าสักการะกราบไหว้ “พระพุทธมหานวนาคปฏิมากร” และ ศาลตายาย ภายในที่ทำการพรรคฯ เนื่องในโอกาส​ครบรอบการก่อตั้งพรรค 11 ปี เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริ​มงคล​แก่สมาชิกพรรค ซึ่งนโยบายของพรรคพลังชลยังคงยึดมั่นในการดูแลช่วยเหลือปัญหาความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชน ทั้งน้ำท่วม น้ำแล้ง สินค้าทางด้านการเกษตร ซึ่งจะดำเนินการตามกิจกรรมของพรรคพลังชลต่อไป

                         สำหรับพรรคพลังชล มี รองศาสตราจารย์เชาว์ มณีวงษ์ เป็นหัวหน้าพรรคคนแรก และ  นายปิลันธน์ดิลก จิตรธรรม เป็น  เลขาธิการพรรค ซึ่งพรรคพลังชลมีคำขวัญว่า “เทิดทูนสถาบัน ยึดมั่นประชาชน” โดยมีฐานเสียงสำคัญในเขตเลือกตั้งจังหวัดชลบุรี และพื้นที่ภาคตะวันออก   ต่อมาในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2556 ที่ประชุมใหญ่ได้มีมติเลือก  นายสนธยา คุณปลื้ม เป็นหัวหน้าพรรค และ  นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา เป็นเลขาธิการพรรค

                         ในเวลาต่อมานายสนธยา ได้ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังชลเนื่องจากได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี  ก่อนจะได้รับแต่งตั้งให้เป็น   นายกเมืองพัทยา ตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ส่วน  นายพันธุ์ศักดิ์ พร้อมอดีต ส.ส. ในสังกัดพรรคพลังชล ยกเว้นนางสุกุมล คุณปลื้ม ได้ลาออกจากสมาชิกพรรคและได้ย้ายไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

                         ทำให้ได้มีการประชุมใหญ่วิสามัญเมื่อ วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เพื่อทำการเลือกหัวหน้าพรรค และ เลขาธิการพรรค รวมถึงคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่  ซึ่งที่ประชุมมีมติเลือก รศ. เชาวน์ มณีวงษ์  อดีตหัวหน้าพรรค  กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคอีกครั้งหนึ่ง  ส่วน  เลขาธิการพรรคได้แก่ นายสุระ เตชะทัต อดีตโฆษกพรรค นั่นเอง

 โต  บางแค  …….. เรียบเรียง /  พรพรรณ ยางทรัพย์ (กิ๊ฟ  ไม้ด่าง)……… รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.