Connect with us

การเมือง

“นายกป๊อก”มอบ “สจ.เอ็ม” นำข้าวสารออกแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี ส่งมอบข้าวสารให้แก่ประชนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี มอบหมายให้ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา ลงพื้นที่มอบข้าวสารให้กับพี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี าชนที่ได้รับผลกระทบ

นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี มอบหมายให้ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา ลงพื้นที่มอบข้าวสารให้กับพี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยในครั้งนี้ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา ได้นำข้าวสาร จำนวน 50 ถุง เดินทางไปมอบ ให้แก่ พี่น้องชาวชุมชนวัดนอก ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีพี่น้องชาวชุมชน มารอรับมอบข้าวสารกันอย่างคึกคัก

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา กล่าวว่า นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้มอบหมายให้ตนเอง นำข้าวสารมาแจกให้กับ พี่น้องประชาชนที่ ครอบครัวมีฐานะยากจน ผู้ที่พักอาศัยอยู่กับผู้สูงอายุ หรือ ผู้ที่ต้องดูแลผู้ที่ทุพลภาพ และไม่มีรายได้แน่นอน เป็นการส่งผ่านความรัก ความเห็นใจให้กับทุกคน ให้มีกำลังใจในการต่อสู้และดำเนินชีวิตต่อไป

โต  บางแค ………. เรียบเรียง / พรพรรณ  ยางทรัพย์  ( กิ๊ฟ ไม้ด่าง ) ………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.