Connect with us

การเมือง

ชาวบ้านเดือดร้อน “สจ.เอ็ม” เต็มที่ ประสานการไฟฟ้าฯ มาจัดเก็บสายไฟห้อยระย้าให้เข้าที่ ชาวบ้านยกนิ้วให้..สุดยอด

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านถึงความเดือดร้อน กรณีมีสายสื่อสารห้อยระโยงระยาง ตลอดสองฝั่งถนน ทั้งบริเวณหน้า วัดรังษีสุทธาวาส และ โรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย) หวั่นเกรงว่าชาวบ้านจะได้รับอันตรายจากสายสื่อสารดังกล่าวจึงได้รีบดำเนินการประสาน การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ มาดำเนินการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อย

             วันนี้  นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านถึงความเดือดร้อน กรณีมีสายสื่อสารห้อยระโยงระยาง ตลอดสองฝั่งถนน ทั้งบริเวณหน้า วัดรังษีสุทธาวาส และ โรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย) หวั่นเกรงว่าชาวบ้านจะได้รับอันตรายจากสายสื่อสารดังกล่าว  

หลังจากที่  นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  ได้ลงพื้นที่ สำรวจความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และพบว่า มีสายสื่อสารห้อยระโยงระยาง ตลอดสองฝั่งถนน ทั้งบริเวณหน้าวัดรังษีสุทธาวาส และ โรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย) จริงตามที่ชาวบ้านได้ร้องเรียนมา

              นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  จึงได้ประสานไปยัง การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์  เข้ามาดำเนินการแก้ไขโดยทันที โดยในเบื้องต้น  ได้ทำการรวบสายสื่อสารที่ตกหล่นลงมา  ใช้สายไฟผูกติดกันให้เป็นระเบียบเรียบร้อย และไม่เป็นอันตรายต่อพี่น้องประชาชน

      นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า “เนื่องด้วย ท่านพระครูมธุรสธรรมภาณ หรือ ท่านหลวงพ่อน้ำหอม เจ้าอาวาสวัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย)  ได้ประสานงานมาว่า มีชาวบ้านร้องเรียนว่า มีสายสื่อสารบริเวณหน้าวัดไร่กล้วย ห้อยระโยงระยาง เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อผู้ที่เดิน และ สัญจรไปมา  ตนเองจึงได้ประสานงานไปทาง  การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ได้เข้ามาช่วยเหลือแก้ไขและจัดระเบียบสายสื่อสารโดยทันที  ซึ่งทาง การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี  หลังได้รับแจ้ง จึงได้รีบนำกำลังเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์  เดินทางมาดำเนินการแก้ไขจนแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย  ชาวบ้านที่เดินและสัญจรไปมา ต่างชอบใจ โล่งตา และชาวบ้านยังได้ฝากขอบคุณการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี มา ณ โอกาสนี้ด้วยเช่นกัน” นายเอกสิทธิ์ (สจ.เอ็ม) กล่าวในที่สุด

โต บางแค …………. เรียบเรียง / พรพรรณ ยางทรัพย์ ( กิ๊ฟ ไม้ด่าง) …………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.