Connect with us

ข่าวเด่น

“ขวัญเลิศ พาณิชมาท” เบอร์ 4 เขตหก ศรีราชา กลับจากหาเสียง พบชายอุ้มลูกเดินริมถนน รีบจอดรถเข้าช่วยเหลือ..

ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

“นายขวัญเลิศ พาณิชมาท ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เบอร์ 4 เขตหก ศรีราชา” กลับจากหาเสียง พบชายอุ้มลูกน้อย จูงมือลูกชาย เดินริมถนนแบบไร้ทิศทาง ตกงานแถมถูกทำร้ายร่างกาย อยากกลับบ้านนครนายก..

เมื่อเวลา 21.00 น .วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 นายขวัญเลิศ พานิชมาท ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เบอร์ 4 เขตหก พร้อมทีมงาน ขณะกำลังเดินทางกลับจากหาเสียง ได้พบชายอุ้มลูกน้อย จูงมือลูกชายอีกคน เดินอยู่บริเวณริมสะพานเกาะลอยศรีราชา ด้วยอาการเหม่อลอย เกรงว่าเด็กจะเผลอพลัดตกน้ำได้รับอันตราย จึงได้จอดรถเข้าไปสอบถาม

ชายดังกล่าวชื่อ นายแดง (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ได้เล่าว่า ตนเองได้พาลูกทั้งสองคน หลบหนีภรรยาและสามีใหม่ ที่ตามมาทำร้ายร่างกายตนเองที่บ้านจังหวัดนครนายก โดยตนเองได้หอบลูกทั้งสองคน หลบหนีมาที่ชลบุรี หวังว่าจะมาหาญาติและมาหางานทำ แต่ไม่เจอญาติและก็เดินหางานทำมา 3-4 วันแล้ว แต่ไม่มีที่ไหนรับเข้าทำงาน เพราะเห็นว่าตนเองมีลูกเล็กติดสอยห้อยตามมาด้วย ตนเองจึงหมดความหวัง ไม่มีเงิน ไม่มีที่ซุกหัวนอน แถมลูกตัวเล็กก็ร้องไห้จะกินนม ลูกคนโตก็บ่นว่าหิวตลอดทาง ตนเองจึงพาลูกเดินไปตามถนนเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย ความหวังสุดท้าย ตนเองอยากจะหาเงินค่ารถเพื่อเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดนครนายก กลับไปตายเอาดาบหน้าที่บ้านเราดีกว่า นายแดง (นามสมมุติ) กล่าวในที่สุด

หลังจากที่ นายขวัญเลิศ พานิชมาท ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เบอร์ 4 เขตหก ศรีราชา ได้รับทราบข้อมูลทั้งหมด จึงได้รีบติดต่อประสานงาน และหาที่พักให้กับ นายแดง (นามสมมุติ) และลูกๆได้หลับนอน จากนั้น ได้มีผู้ใจบุญผ่านมาพบและทราบข้อมูล ได้จัดหาซื้อข้าวซื้อนมมามอบให้กับ นายแดง (นามสมมุติ) และลูกๆได้กินจนอิ่ม และผู้ใจบุญ ยังได้มอบค่ารถให้กับ นายแดง (นามสมมุติ) อีกด้วย เพื่อใช้ในการเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดนครนายก ต่อไป

Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.