Connect with us

พระเครื่องภูธร

กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับ ชุมชนรอบโรงกลั่น จัดกิจกรรม “รำลึกถึงพ่อ” ๙๙๙ ความห่วงใย…จากใจชุมชน

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

เมื่อวานนี้ (3 พ.ย.64) ที่   ศูนย์สุขภาพและการเรียนรู้กลุ่มไทยออยล์เพื่อชุมชนอ่าวอุดมต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  นายกฯจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง  พร้อมด้วย นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) นางโชติรส เบาสูงเนิน หัวหน้าส่วนพัฒนาชุมชน เทศบาลนครแหลมฉบัง พร้อมด้วย สมาชิกสภาเทศบาล ประธานชุมชน และหัวหน้ากลุ่ม อสม. รอบโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ จัดกิจกรรม “รำลึกถึงพ่อ”  ๙๙๙ ความห่วงใย…จากใจชุมชน   เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ ๙ พร้อมร่วมกันทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลด้วยการจัดกิจกรรมทำบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ 19 รูป  พร้อมทั้งร่วมกันจัดชุดสิ่งของป้องกันโรคไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19)  จำนวน 999 ชุด เพื่อนำไปส่งมอบให้แก่ผู้ที่ยังขาดแคลน โดยมอบผ่าน นายกเทศบาลนครแหลมฉบัง เพื่อจัดสรรให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

            นายเสถียร เอกจรัสภิวัฒน์ ประธานชุมชนตลาดอ่าวอุดม  ผู้นำกล่าวคำถวายสดุดีในงานวันนี้ เผยความรู้สึก ว่าโครงการดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่กลุ่มบริษัทไทยออยล์ ร่วมกับชุมชนทั้ง 10 แห่งรอบโรงกลั่น ทำความดีเพื่อถวายพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย และเนื่องจากในขณะนี้ประเทศเรายังอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้ประชาชนโดยทั่วไปได้รับผลกระทบ และสิ่งที่สำคัญในขณะนี้คือชุดป้องกันโควิด-19  ซึ่งทุกคนต้องดูแลตัวเองให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปให้ได้  ดังนั้นทางชุมชนจึงได้ร่วมกับกลุ่มไทยออยล์ จัดกิจกรรมดีๆ นี้ขึ้นเพื่อดูแลผู้ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งถือเป็นการดูแลกันและกัน

โต บางแค……….. เรียบเรียง / ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ ศรีราชา ……………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.